Bọc nệm đầu giường

 

Bọc nệm đầu giường

Bọc nệm đầu giường hiện đại, chất lượng cho gia đình

Bọc nệm đầu giường thường làm từ nhung, giả da hoặc da lộn. Giúp cho đầu giường mềm hơn, thoái mái hơn khi chạm vào. Các mẫu hiện nay thường có các họa tiết trang trí như nút bấm hoặc thêu để tạo điểm nhấn sang trọng. Để tìm hiểu kỹ hơn về bọc nệm đầu giường, hãy theo dõi bài viết sau của Đức Lợi nhé!

Bọc nệm đầu giường là gì?

 

dme boc dau giuong

 

Đệm đầu giường là phần đầu giường được được ốp lớp đệm. Phần đệm thường được làm từ mút, bông và được phủ lên bởi một lớp bọc. Bọc đệm đầu giường giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm giường nệm và sự thoải mái cho người dùng.

 

Giường bọc nệm được cấu tạo từ những phần sau:

- Lớp bọc: Dùng để phủ phần lớp mút bên trong, bảo vệ sản phẩm khỏi các tác nhân từ bên ngoài.

- Lớp mút và gòn để tạo form cho sản phẩm, mang đến sự êm ái và thoải mái.

- Lớp dây thun tăng giúp tăng độ đàn hồi cho sản phẩm.

- Khung giường, thân giường, chân giường được làm từ nhiều chất liệu. Tuy nhiên, chất liệu gôc vẫn thường được sử dụng nhiều nhất. Thiết kế các bộ phận này cần bảo đảm kết cấu chắc chắn, an toàn.

 

Trên thị trường hiện nay có cả những loại nệm đầu giường tháo rời hoặc liền khối với giường.Tuy nhiên, khách hàng thường ưu tiên chọn đệm đầu giường có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh và di chuyển khi cần.

 

Còn về vật liệu thì có 2 loại chính là nệm (đệm) đầu giường bọc da (giả da simili hoặc da thật), nệm đầu giường bọc nỉ (vải thô, vải nhung).

 

Tác dụng của bọc nệm đầu giường

 

dau giuong

 

Nệm đầu giường bảo vệ bạn và con bạn khỏi những va đập vô tình vào đầu giường. Một thiết kế an toàn và thoải mái cho các gia đình hiện nay.

 

Nệm đầu giường bọc da hay bọc nỉ còn tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho bạn. Hỗ trợ mang đến giấc ngủ ngon sau một ngày dài làm việc.

 

Bên cạnh đó, đệm đầu giường còn là bộ phần tạo điểm nhấn chính cho giường nệm.Thể hiện phong cách cũng như sở thích riêng của gia chủ.

 

Các loại bọc nệm đầu giường phổ biến trên thị trường

 

boc nem dau giuong

 

Bọc da đầu giường

 

Bọc nệm đầu giường bằng da được lựa chọn sử dụng rất nhiều trên thị trường, trong đó có 2 loại da là da thật và da công nghiệp.

 

Da thật sẽ có màu sắc chân thật và sang trọng. Chúng thường được thiết kế theo phong cách cổ điển. Các đường nét được chỉnh chu, chăm chút kỹ lưỡng, tỉ mỉ.

 

Da simili còn được gọi là bọc da giả (da công nghiệp). Vì đây là da nhân tạo nên được nhiều người sử dụng hơn so với giường bọc da thật. Công nghệ nhân tạo cũng giúp vấn đề bảo vệ động vật, chống chăn nuôi thú lấy da tố hơn.

 

Giường bọc vải nỉ

 

Giường nệm bọc nỉ sẽ êm ái, không bị nhăn khi sử dụng và bền bỉ với thời gian. Bên cạnh đó, chúng cũng rất dễ vệ sinh, dễ định hình khi gia công và thiết kế. Phong cách giường nệm hiện đại sẽ dùng vải nỉ nhiều nhất.

 

Giường bọc vải nhung

 

Giường bọc vải nhung vừa êm ái vừa sang trọng, tinh tế.Chất liệu nhung thường được thiết kế trong phong cách tân cổ điển. Các kiểu dáng giường nệm sẽ là sự phổi hợp của sự tối giản trong phong cách hiện đại và sự cầu kỳ trong phong cách cổ điển. Các họa tiết được tô điểm chỉnh chu, mang đến chất lượng cho từng sản phẩm.

 

Cách chọn giường bọc nệm ưng ý

 

giuong dep

 

Kích thước phù hợp với giường

 

Kích thước của giường và bọc đêm là điều đầu tiên bạn cần cân nhắc. ĐIều này sẽ tránh được sự cố mua về một sản phẩm quá lớn hay quá nhỏ so với kích thước phòng và phải đổi trả.

 

Bạn nên dựa theo dáng người cũng như diện tích phòng để lựa chọn. Hiện nay, có các mẫu giường cao cấp cho 1-2 người dùng hoặc 3-4 người dùng.

 

Các kích thước giường đôi thường được sử dụng là 1m6 x1m8, 1m6 x 2m – 2m2. Ngoài ra, các loại giường ngủ bọc đệm kiểu dáng king size có thể cho nhiều người nằm.

 

Kiểu dáng của giường

 

Hiện nay, giường có các kiểu dáng rất đa dạng, từ cổ điển đến hiện đại. Nên bạn có thể dựa vào sở thích cá nhân, bố cục căn phòng mà quyết định lựa chọn kiểu giường bọc nệm sao cho phù hợp.

 

Với những không gian phòng ngủ có thiết kế hiện đại, những mẫu giường bọc nệm kiểu thấp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Bên cạnh đó, các gia đình có thể sử dụng giường vải đa năng, tích hợp nhiều ngăn chứa đồ tiện lợi để tận dụng tối đa không gian.

 

Nếu gia đình bạn muốn mang đến sự sang trọng, quý phái cho không gian phòng ngủ hãy chọn các loại giường cổ điển hay tân cổ điển bọc da với thiết kế tỉ mỉ.

 

Màu sắc của giường

 

Khi lựa chọn màu sắc cho giường nệm, bạn nên ưu tiên các màu phù hợp với bố cục và mong muốn ban đầu của mình. Nên chọn các mẫu bọc nệm có màu trung tính, hài hòa với tổng thể phòng ngủ, tránh những màu quá nổi bật như đỏ, cam,… sẽ ảnh hưởng đến thị giác và chất lượng giấc ngủ của bạn.

 

Chọn giường bọc nệm theo phong thủy

 

Chọn giường theo phong thủy là việc thiết yếu vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh và cuộc sống của các thành viên trong gia đình. Sau đây là một số vấn đề phong thủy cần lưu ý:

 

- Mệnh thủy: Thiết kế đầu giường có dạng tròn, hình sóng nước, có các màu bạc hoặc trắng.

- Mệnh mộc: Đầu giường nên có hình chữ nhật hoặc hình sóng nước được phủ màu xanh, xanh đen hoặc đen.

- Mệnh thổ: Đầu giường nên là hình vuông, quả trám hoặc hình nhọn có màu đỏ, hồng, cam.

- Mệnh kim: Đầu giường nên là hình vuông hoặc tròn, sử dụng các loại vải bọc giường màu sáng như trắng, vàng hay nâu.

- Mệnh hỏa: Nên sử dụng đầu giường có hình chữ nhật, quả trám hay nhọn có màu xanh, đỏ, tím, hồng.

 

Chọn cửa hàng cung cấp bọc nệm đầu giường uy tín

 

Những đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng và uy tín sẽ có đầy đủ các dịch vụ đi kèm như bảo hành, bảo trì, cung cấp thông tin xuất xứ của sản phẩm, loại chất liệu,… đảm bảo.

 

Những nơi có chế độ bảo hành tốt, dịch vụ vận chuyển, tư vấn đầy đủ thường là những nơi có sản phẩm tiêu chuẩn, chất lượng. Bạn sẽ không cần lo lắng khi mua tại những cơ sở này. Thế nên hãy lưu ý đến các tiêu chí này khi chọn đơn vị để mua sản phẩm nhé!

 

Bọc nệm đầu giường giá bao nhiêu?

 

giuong boc nem

 

Hiện nay trên thị trường, giá của những chiếc giường bọc nệm thường đa dạng với nhiều mức khác nhau. Bạn chỉ cần từ 5.000.000 VNĐ đến 10.000.000 VNĐ là có thể sở hữu một chiếc giường bọc da simili hay bọc vải.

 

Bên cạnh đó, với các gia đình khá giả mong muốn một loại giường cao cấp hơn thì với chất liệu bọc da thật kết hợp cùng khung giường bằng gỗ tự nhiên.

 

Tên đây, Đức Lợi dã cung cấp toàn bộ thông tin về bọc nệm đầu giường. Mong rằng những chia sẽ trên sẽ giúp ích nhiều cho các bạn. Nếu còn điều gì thắc mắc hay quý khách muốn nhận sự tư vân trực tiếp từ chúng tôi, hãy liên hệ qua hotline ngay nhé!

Hãy để lại SĐT

Chuyên Viên Tư Vấn sẽ Gọi ngay cho bạn MIỄN PHÍ