Nên mua xe đẩy hàng sàn nhựa hay sàn nhôm?

 

Nên mua xe đẩy hàng sàn nhựa hay sàn nhôm?

Nên mua xe đẩy hàng sàn nhựa hay sàn nhôm?

 

Mua xe đẩy hàng sàn nhựa hay sàn nhôm là câu hỏi của rất nhiều người. Bởi chất liệu mặt sàn là một trong những quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng khi muốn mua xe đẩy hàng. Để có thêm thông tin và đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất, hãy theo dõi bài viết sau của Đức Lợi nhé!

 

Ưu điểm của xe đẩy hàng sàn nhôm

 

xe day hang san nhom

 

Xe đẩy nền nhôm là một lựa chọn rất phổ biến trên thị trường. Ưu điểm của chất liệu này là bền, chịu tải lớn, có thể lên đến 1000 kg.

 

Sàn nhôm cũng rất ít bị rỉ sét. Thường thì bề mặt sàn xe sẽ được sơn tĩnh điện để chống gỉ, chất lượng của lớp sơn này sẽ quyết định đến tuổi thọ của xe nên khi mua cần lưu ý chọn đúng sản phẩm chính hãng.

 

Các mẫu xe có thiết kế thông minh, có thể gấp gọn. Sàn xe rộng, bánh xe có đường kính lớn được làm bằng thép và bọc cao su có khả năng chịu lực tốt, dễ dàng vượt qua các địa hình khác nhau.

 

Tuy nhiên, xe đẩy hàng sàn nhôm sẽ có giá thành cao và mẫu mà không quá đa dạng để lựa chọn.

 

Xem thêm: Thương hiệu xe đẩy hàng chất lượng

 

Ưu điểm của xe đẩy hàng sàn nhựa

 

xe day hang san nhua

 

Sàn nhựa của xe đẩy thường được làm từ 100% nhựa PP, độ bền màu cao, có nhiều màu sắc để lựa chọn. Sản phẩm cao cấp sẽ khó bị cong vênh, không bị mài mòn sau thời gian dài sử dụng.

 

Mặc dù sàn xe được làm bằng nhựa nhưng các bộ phận khác của xe vẫn được đảm bảo. Khung xe và tay cầm vẫn được làm bằng thép không gỉ. Bánh xe được làm từ cao su thiên nhiên nguyên chất.

 

Hiện nay, các nhà sản xuất đã có thể sản xuất sàn nhựa với độ cứng và độ bền không thua kém gì sàn nhôm. Ngoài ra, dòng xe này còn được ưa chuộng bởi khả năng không bị rỉ sét, không bị axit ăn mòn và nhẹ hơn rất nhiều.

 

Tuy nhiên, xe đẩy hàng sàn nhựa sẽ chịu được tải trọng nhỏ hơn, tối đa chỉ khoảng 300 kg.

 

Xem thêm: Cách phân biệt xe đẩy hàng chính hãng và xe đẩy hàng nhái

 

Nên lựa chọn xe đẩy hàng sàn nhôm hay xe đẩy hàng sàn nhựa

 

Nhu cầu của bạn sẽ quyết định loại xe đẩy bạn nên mua.

 

Những công việc trong gia đình chỉ cần một chiếc xe có tải trọng nhỏ khoảng 100 - 200kg. Các công việc trong siêu thị, trung tâm thương mại lớn hay công trường xây dựng cần sử dụng loại có trọng tải lớn hơn 450-600kg.

 

Vì vậy, hãy ưu tiên lựa chọn xe đẩy hàng sàn nhựa cho gia đình và xe đẩy hàng sàn nhôm dùng cho nhà máy, xí nghiệp,… những nơi cần vận chuyển hàng hóa lớn.

 

Ngoài ra, nếu sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao, hàng hóa cần vận chuyển là những mặt hàng ẩm ướt như thực phẩm, thủy hải sản… thì bạn vẫn nên lựa chọn sàn nhựa. Giá thành của nó tương đối rẻ, tải trọng cũng phù hợp.

 

Mua xe đẩy hàng chất lượng, giá tốt tại Đức Lợi

 

Bạn đang tìm một địa chỉ mua xe đẩy hàng uy tín? Đức Lợi là sự lựa chọn đúng đắng dành cho bạn.

 

Chúng tôi chuyên cung cấp, phân phối bánh xe, xe đẩy hàng chất lượng giá rẻ với nhiều chủng loại khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Tại Đức Lợi, quý khách sẽ được mua những sản phẩm chất lượng, độ bền cao.

 

Bên cạnh đó, Đức Lợi còn cung cấp các chính sách giao hàng nhanh, bảo hành thời gian dài và đổi trả dễ dàng. Mua hàng số lượng lớn còn được nhận chiết khấu cực kỳ tốt.

 

Trên đây, Đức Lợi đã cung cấp nhiều thông tin để trả lời cho câu hỏi nên mua xe đẩy hàng sàn nhựa hay sang nhôm. Mong rằng, qua bài viết bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định chọn lựa hơn. Nếu còn điều gì thắc mắc hay quý khách muốn nhận sự tư vấn trực tiếp từ chúng tôi, hãy liên hệ qua số hotline hoặc website ngay nhé!

Hãy để lại SĐT

Chuyên Viên Tư Vấn sẽ Gọi ngay cho bạn MIỄN PHÍ