Thang nhôm rút cho thợ điện

 

Thang nhôm rút cho thợ điện

Top 5 thang nhôm rút cho thợ điện tốt nhất

 

Thang nhôm rút cho thợ điện cần đảm bảo an toàn, có độ bền cao và dễ dàng di chuyển. Bạn đang phân vân chưa viết nên chọn loại thang nhôm nào? Hãy theo dõi bài viết sau của Đức Lợi để biết thêm chi tiết nhé.

 

Thang nhôm rút Nikawa NK-48

 

thang nhom rut Nikawa NK-48

 

Thang nhôm rút Nikawa NK-48 là một sự lựa chọn hàng đầu dành cho các thợ điện với độ cao lên đến 4.8m. Một sản phẩm thang nhôm được chế tạo dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất.

 

Thang Nikawa được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, an toàn, đảm bảo hiệu năng làm việc thực tế cho ngành điện lực, viễn thông.

 

Thang có khả năng rút gọn, tiện cho việc di chuyển, dễ dàng cất giữ và bảo quản. Các đai cố định nấc, chân đế chống trượt đều được làm bằng nhựa ABS chắc chắn, giúp thang đứng vững, giảm tối đa tiếng ồn khi di chuyển và rung lắc khi thực hiện thao tác trên cao.

 

Nếu ở gia đình, bạn có thể sử dụng thang để lấy các vật dụng trên cao, sơn tường, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn,...

 

Xem thêm: Những sai lầm cần tránh khi sử dụng thang nhôm

 

Thang nhôm rút Ameca AMC-380

 

thang nhom Ameca AMC-380

 

Ameca là thương hiệu thang nhôm nổi tiếng của Mỹ và cũng được lựa chọn sử dụng rất nhiều ở Việt Nam. Thương hiệu này được ưa thích bởi chất lượng sản phẩm cao, dây chuyền sản xuất tiên tiến, an toàn khi sử dụng.

 

Thang nhôm rút gọn Ameca 5m thường được sử dụng trong ngành viễn thông, điện lực vì tính gọn nhẹ và tính cơ động của thiết bị.

 

Thang được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, thiết kế có tính ứng dụng cao, có thể rút gọn sau khi sử dụng, tiết kiệm tối đa diện tích cất giữ. Thích hợp cho việc lắp đặt đường dây, đồng hồ điện, công việc đòi hỏi phải đi lại nhiều.

 

Xem thêm: Thang chữ A loại nào tốt

 

Thang nhôm rút Xtep XT-380

 

thang nhom rut Xtep XT-380

 

Xtep là thương hiệu thang nhôm nổi tiếng của Mỹ. Khác với những chiếc thang truyền thống trên thị trường, thang XStep XT-380 đáp ứng tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng.

 

Thang được làm từ hợp kim nhôm chất lượng, mạ lớp chống gỉ sáng bóng, đảm bảo độ an toàn. Chân thang có đế cao su chống trượt. Thang được thiết kế thông minh, có khoá tự động, dễ dàng rút gọn lại sau khi sử dụng, nhờ đó mà việc bảo quản hay di chuyển thang rất đơn giản.

 

Xem thêm: Các loại thang nhôm phổ biến

 

Thang nhôm Sumika SK 380

 

Thang Sumika SK 380

 

Thang Sumika SK 380 được làm từ chất liệu hợp kim nhôm siêu bền, chịu lực tốt, an toàn, chắc chắn khi người sử dụng leo lên cao.

 

Thang gồm 13 bậc, chiều dài thang có thể tùy chỉnh đơn giản với chiều cao tối đa là 3,8m và chiều cao  rút gọn là 0,81m. Thiết kế đa năng như thế giúp bạn có thể vận chuyển, mang vác linh hoạt, rất thích hợp với các công việc cần di chuyển nhiều như thợ điện.

 

Mỗi bậc thang được trang bị chốt khoá chắc chắn, tải trọng thang lên tới 150kg, không bị móp méo khi va chạm là những ưu điểm bạn cần cân nhắc khi quyết định mua thang nhôm.

 

Thang nhôm rút gọn Advindeq ADT214B

 

thang nhom rut Advindeq ADT214B

 

Thang Advindeq ADT214B được làm từ nhôm dầy giúp chịu lực tốt, không bị móp méo khi va chạm. Bề mặt thang thang được phủ sơn tĩnh điện chống gỉ sét, bên lâu trước mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Các khớp nối được làm từ nhựa bền chắc, an toàn khi sử dụng.

 

Bạn có thể tùy chỉnh chiều cao thang nhờ khả năng rút gọn thông minh, thuận lợi cho việc di chuyển và cất giữ. Thang rút Advindeq ADT214B sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các thợ điện.

 

Trên đây, Đức Lợi đã cung cấp thông tin về các mẫu thang nhôm rút cho thợ điện bền tốt và được ưa thích nhất. Mong rằng, bài viết đã giúp bạn đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn. Nếu còn điều gì thắc mắc hay quý khách muốn nhận sự tư vấn trực tiếp của chúng tôi, hãy liên hệ qua hotline và website ngay nhé!

Hãy để lại SĐT

Chuyên Viên Tư Vấn sẽ Gọi ngay cho bạn MIỄN PHÍ