Top 5 mẫu thang nhôm chữ A 2m

 

Top 5 mẫu thang nhôm chữ A 2m

Top 5 mẫu thang nhôm chữ A 2m bán chạy nhất hiện nay

 

Các mẫu thang nhôm chữ A 2m thường được dụng trong gia đình để thực hiện các công việc như: Sửa chữa các vật dụng điện trên cao, sơn cửa, vệ sinh kính,... Vậy đâu là những mẫu thang chất lượng, an toàn với giá thành phải chăng nhất. Hãy theo dõi bài viết sau của Đức Lợi nhé!

 

Thang nhôm Ameca AMC-M307

 

thang Ameca AMC-M307

 

Thang Ameca AMC-M307 là mẫu thang có chiều cao chữ A là 2m, duỗi thẳng 4m. Thang nhôm được thiết kế chắc chắn, chất liệu nhôm dày dặn, khóa thang tự động giúp bạn đóng mở thang một cách dễ dàng. Các bậc rộng và khoảng cách giữa các bậc rất ngắn giúp người leo lên xuống cảm thấy thoải mái hơn.

 

Phần đế thang được bọc bởi một lớp cao su bền chắc, thiết kế theo kiểu răng cưa mang lại độ ma sát tốt, chống trơn trượt. Bên cạnh đó, thang nhôm khóa tự động Ameca AMC-M307, có thể chịu đựng được trọng tải 150kg bằng trọng lượng của 2 người lớn, vì vậy bạn có thể sử dụng cùng một người khác để làm việc.

 

Xem thêm: Top 5 mẫu thang nhôm chữ A 5m

 

Thang chữ A phổ thông TA20 2M

 

thang TA20 2M

 

Thang phổ thông TA20 được chế tạo trên dây chuyền hiện đại, chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn và hiệu quả sử dụng. Thang được làm từ hợp kim nhôm chắc chắn, mỗi bậc thang với độ rộng vừa phải giúp cho người sử dụng dễ dàng, mang đến cho bạn cảm giác an toàn và thoải mái nhất.

 

Mẫu thang này còn được được ưa chuộng với thiết kế nhỏ gọn, có thể gấp lại sau khi sử dụng, dễ dàng vận chuyển hoặc cất giữ mà không chiếm nhiều diện tích.

 

Chân thang nhôm rút chữ A NIKAWA NK-50AI được trang bị đế cao su chống trượt, chống trầy xướt cho sàn nhà. Bề mặt thang nhôm được bảo vệ bởi lớp chống gỉ, sáng bóng, thẩm mỹ cao.

 

Xem thêm: Top 8 thang nhôm ghế dùng để thắp hương

Thang nhôm chữ A Poongsan PS–47

 

thang Poongsan PS–47

 

Sản phẩm thang nhôm Poongsan PS-47 có chiều cao chữ A tối đa là 2.1m. Chiếc thang này có thiết kế đặc biệt nhỏ gọn và linh hoạt. Bạn có lắp ráp sử dụng cho các công việc hằng ngày, vận chuyển dễ dàng và cất giữ không tốn nhiều diện tích.

 

Thang nhôm Poongsan PS-47 có xuất xứ từ Hàn Quốc, làm từ chất liệu nhôm tốt, đáp ứng được các tiêu chuẩn của quốc tế về chất lượng lẫn độ an toàn trong công việc hằng ngày. Mỗi bậc thang được cố định bởi 2 đinh tán chắc chắn, bậc thang rộng giúp cho người leo lên leo xuống thoải mái.

 

Nhờ những ưu điểm trên, bạn có thể sử dụng thang trong các địa hình phức tạp khác nhau, dùng vào việc dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh cửa kính, lau chùi các vật dụng, sơn tường,...

 

Xem thêm: Nên chọn thang rút đôi hay đơn để sử dụng

 

Thang nhôm chữ A Poongsan PS–2080

 

Thang PS-2080

 

Thang PS-2080 là một dòng sản phẩm thuộc vào phân khúc cao cấp của nhãn hiệu Poongsan. Sản phẩm được làm từ chất liệu hợp kim nhôm rất nhẹ nhàng và siêu bền, khó bị oxi hóa bởi thời tiết nhiệt đới. Được sản xuất cũng như gia công theo các tiêu chuẩn của quốc tế, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 

Thang A Poongsan PS–2080 sở hữu nhiều loại ưu điểm nổi bật như có thiết kế đẹp mắt và linh hoạt. Dễ dàng chuyển đổi dễ dàng thành thang chữ A hoặc thang chữ I bằng nút khoá bản lề tự động ở 2 bên thang. Nhờ đó, hỗ trợ tốt cho các công việc như lắp đặt máy quạt, sơn sửa nhà cửa, sữa chữa lắp đặt dường dây điện, dây cáp,...

 

Thang nhôm gấp chữ A Nikawa NKY-7C

 

thang Nikawa NKY-7C

 

Thang chữ A Nikawa NKY-7C được làm tư nhôm có độ dày nhôm 1,5mm, tải trọng 150kg, và đang được ưa chuộng trên thị trường. Thang có thiết kế thông minh và hiện đại, chốt khóa giúp thang có thể gấp gọn, duỗi thẳng hay xếp thành hình chữ A một cách dễ dàng và thuận tiện. Ngoài ra, thang có thể tháo rời để tạo thành giàn giáo sử dụng vào các công việc như sơn tường, sửa chữa điện,…

 

Chiều cao khi ở dạng chữ A của thang là 2 m, trọng lượng thang nhỏ gọn chỉ 7,1 kg, kích thước nhỏ gọn giúp bạn tiết kiệm diện tích cất giữ, dễ dàng di chuyển. Sản phẩm thích hợp dùng trong gia đình, văn phòng, các toà nhà lớn, nhà hàng, công trường xây dựng,…

 

Mua thang nhôm giá rẻ, chất lượng tại Đức Lợi

 

Nếu bạn đang phân vân trọng việc lựa chọn nhà cung cấp để mua thang nhôm thì Đức Lợi là một cái tên không thể bỏ qua. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại các cửa hàng của chúng tôi:

 

- Hỗ trợ giao hàng siêu nhanh tận nơi đến 64 tỉnh thành trên Toàn Quốc.

- Khách hàng được kiểm tra hàng, dùng thử, hài lòng mới thanh toán.

- Cho phép đổi mới trong vòng 7 ngày nếu bị lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất.

- Bảo hành 24 tháng, trong thời gian này, thang sẽ được sửa chữa và thay thế linh kiện miễn phí nếu có bất cứ lỗi nào của nhà sản xuất.

 

Trên đây, Đức Lợi đã cung cấp thông tin về top những mẫu mẫu thang nhôm chữ A 2m được ưa chuộng nhất. Mong rằng chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Nếu còn điều gì thắc mắc hay quý khách muốn nhận sự tư vấn trực tiếp của công ty, hãy liên hệ qua số hotline ngay nhé!

Hãy để lại SĐT

Chuyên Viên Tư Vấn sẽ Gọi ngay cho bạn MIỄN PHÍ