Top 5 mẫu thang nhôm chữ A 5m

 

Top 5 mẫu thang nhôm chữ A 5m

Top 5 mẫu thang nhôm chữ A 5m tốt nhất hiện nay

 

Các mẫu thang nhôm chữ A 5m được ưa chuộng nhất là các mẫu thang tốt, thiết kế đẹp mắt, giá phải chăng và đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Bài viết này sẽ liệt kê 5 mẫu thang nhôm chữ a 5m bán chạy nhất hiện nay, hãy cùng Đức Lợi tìm hiểu nhé!

 

Thang rút đôi Ameca AMI-500

 

thang Ameca AMI-500

 

Ameca là thương hiệu thang nhôm nổi tiếng chất lượng của Mỹ với khả năng chịu tải tốt, an toàn, hiệu quả làm việc cao và dễ sử dụng. Thang Ameca có đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, giá bán lại rất phải chăng, nên đây là thương hiệu được nhiều người lựa chọn.

 

Thang rút đôi đa năng Ameca AMI-500 là mẫu thang có chiều cao tối đa 5m, chiều cao chữ A là 2.5 m. Thang được chế tạo từ hợp chất nhôm cao cấp, chân được lắp đế cao su chống trơn trượt, sức tải, độ bền chắc và an toàn kỹ thuật của thang đều đạt những tiêu chuẩn quốc tế cao nhất.

 

Xem thêm: Top 5 thang nhôm hỗ trợ sơn nhà

 

Thang nhôm chữ A 5m Nikita NIKA25

 

thang Nikita NIKA25

 

Thang nhôm Nikita NIKA25 thuộc dòng thang nhôm có khả năng tạo thành chữ A và chữ I, chiều cao chữ A là 2.5m và bật thẳng được 5m. Khi gấp gọn, thang sẽ tương đối nhỏ, với khối lượng thang khá nhẹ khi nặng chỉ 8.6kg nên dễ dàng di chuyển và cất giữ ở nhiều vị trí trong nhà.

 

Đây là mẫu thang nhôm được làm từ chất liệu cao cấp, lớp sơn sáng bóng, không lo gỉ sét trong suốt thời gian sử dụng. Chân thang có bọc cao su chịu lực, thiết kế các rãnh nhỏ chống trơn trượt. Bạn có thể sử dụng thang để làm nhiều công việc như sửa bóng đèn, sửa quạt trần, lấy vật dụng trên cao,...

 

Xem thêm: Top 8 thang nhôm ghế dùng để thắp hương

 

Thang chữ A Nikita AD05

 

thang Nikita AD05

 

Thang chữ A đa năng Nikita AD05 là dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu Nikita. Đây là mẫu thang nhôm gấp với hiều cao chữ A lớn nhất là 2.85m, chiều cao chữ I lớn nhất là 5.9m.

 

Thang AD-05 bao gồm 4 đoạn, được cố định với nhau bởi các chốt cố định chắc chắn. Bạn dễ dàng thay đổi chiều cao thang bằng cách trượt ống thang bên trong lên.

 

Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp, bền bỉ với thời gian, chống va đập và móp méo hiệu quả. Thiết kế chống trơn trượt mang đến cho người dùng sự an toàn tuyệt đối. Một mẫu thang có kích thước nhỏ gọn, đa năng, linh hoạt, dễ sữ dụng, lại có giá rất rẻ so với các hãng thang nhôm khác.

 

Xem thêm: Thang nhôm rút cho thợ điện

 

Thang nhôm gấp 5m Nikawa NKB-50

 

thang Nikawa NKB-50

 

Thang Nikawa NKB-50 có chiều cao chữ A tối đa lên tới 5,16m, kích thước này giúp bạn tiếp cận vị trí trên cao một cách dễ dàng và an toàn nhất. Đặc biệt, sản phẩm còn có thể thay đổi hình dạng linh hoạt để đáp ứng nhiều mục đích sử dụng, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

 

Thang sở hữu chốt khóa cải tiến cực kỳ chắc chắn và thông minh. Khóa sẽ tự động chốt lại khi bạn mở rộng thang để thang không bị rung lắc khi bạn đứng trên thang.

 

Nikawa NKB-50 có tải trọng lên tới 150kg để hai người cùng làm việc trên thang mà vẫn đảm bảo an toàn. Ngoài ra, sản phẩm còn đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn Châu Âu EN131, được kiểm định và cấp chứng nhận bởi SGS.

 

Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-45

 

thang Nikawa NKB-45

 

Thang gấp đa năng Nikawa NKB-45 thuộc dòng thang nhôm gấp cho phép gấp tạo hình chữ A và chữ I, có chiều cao tối đa lên tới 5.57m.

 

Sản phẩm có thiết kế thông minh, hệ thống khóa bản lề làm từ nhôm dày và chắc chắn. Khóa sẽ tự động chốt lại khi bạn mở rộng thang để thang không bị rung lắc. Chân đế chống trơn trượt, an toàn cho người sử dụng.

 

Bên cạnh đó, nếu bạn cần một giàn giáo nhỏ để sử dụng thì chỉ cần rút thang lồng bên trong ra làm 2 thang. Ở nửa bên ngoài, hãy móc chốt khóa vào để cố định chân thang thật chắc chắn. Dùng một bệ nhôm hoặc một ván gỗ để ở giữa hai chân thang sẽ là một nơi làm việc an toàn.

 

Mẫu thang có chất lượng tốt, thích hợp sử dụng ngoài trời, chủ yếu cho ngành sửa chữa, thiết kế nhà ở, làm vườn,...

 

Mua thang nhôm chữ A 5m giá rẻ, chất lượng tại Đức Lợi

 

Nếu bạn đang phân vân trọng việc lựa chọn nhà cung cấp để mua thang nhôm thì Đức Lợi là một cái tên không thể bỏ qua. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại các cửa hàng của chúng tôi:

 

- Hỗ trợ giao hàng siêu nhanh tận nơi đến 64 tỉnh thành trên Toàn Quốc.

- Khách hàng được kiểm tra hàng, dùng thử, hài lòng mới thanh toán.

- Cho phép đổi mới trong vòng 7 ngày nếu bị lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất.

- Bảo hành 24 tháng, trong thời gian này, thang sẽ được sửa chữa và thay thế linh kiện miễn phí nếu có bất cứ lỗi nào của nhà sản xuất.

 

Trên đây, Đức Lợi đã cung cấp thông tin về top những mẫu thang nhôm chữ A 5m được ưa chuộng nhất. Mong rằng chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Nếu còn điều gì thắc mắc hay quý khách muốn nhận sự tư vấn trực tiếp của công ty, hãy liên hệ qua số hotline ngay nhé!

Hãy để lại SĐT

Chuyên Viên Tư Vấn sẽ Gọi ngay cho bạn MIỄN PHÍ