Top 5 Xe Đẩy Hàng Nhật Bản 150kg Chất Lượng Nhất Hiện Nay

 

Top 5 Xe Đẩy Hàng Nhật Bản 150kg Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Top 5 Xe Đẩy Hàng Nhật Bản 150kg Chất Lượng Nhất Hiện Nay

 

Bạn đã biết rằng xe đẩy hàng đến từ những thương hiệu Nhật Bản luôn chất lượng. Chúng thường được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ hiện đại và trải qua khâu kiểm tra nghiêm ngặt. Vậy đâu là top xe đẩy hàng Nhật Bản 150kg tốt nhất hiện nay? Hãy theo dõi bài viết sau của Đức Lợi nhé!

 

Xe đẩy hàng SUMIKA T150

 

SUMIKA T150

 

Xe đẩy hàng SUMIKA T150 là mẫu xe đẩy hàng nhỏ, dùng để chở hàng hóa khối lượng thấp. Xe được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

 

Xe đẩy sử dụng thép chuyên dụng chịu được tải trọng lớn, bề mặt xe được lót một lớp tole dày, tất cả các chi tiết trên xe được hàn chắc chắn với nhau.

 

4 bánh xe được làm từ chất liệu cao su chất lượng, bền bỉ, có thể hoạt động tốt trong các môi trường khác nhau.

 

Tay nắm thường làm bằng thép tròn, được phun sơn tĩnh điện chống oxi hóa giúp xe luôn mới và bền đẹp theo thời gian.

 

Xem thêm: Nên mua xe đẩy hàng sàn nhựa hay sàn nhôm

 

Xe đẩy hàng Prestar NBS101

 

Prestar NBS101

 

Xe đẩy hàng Prestar NBS101 là dòng xe đẩy hàng 4 bánh Nhật Bản dùng để vận chuyển hàng hóa cho nhà hàng, khách sạn, ngân hàng, kho hàng, văn phòng, siêu thị,…

 

Khung xe có thiết kế nhỏ gọn nhưng chắc chắn và dễ dàng di chuyển. Tải trọng có thể đẩy tối đa là 150kg, rất thích hợp cho các công việc gia đình. Bạn có thể linh hoạt trong việc sử dụng và bảo quản.

 

Prestar NBS101 có thể gấp gọn, sàn xe làm bằng thép cứng, tay đẩy được bọc nhựa bảo vệ giúp vận hành êm ái và chắc chắn hơn. Bánh xe được làm bằng cao su, có kích thước 100mm, giúp xe di chuyển êm ái trên mọi địa hình.

 

Xem thêm: Tiêu chí chọn mua xe đẩy hàng

 

Xe đẩy hàng 4 bánh Prestar NB-101

 

Prestar NB-101

 

Xe đẩy Prestar NB-101 là xe đẩy hàng tải trọng 150kg, có tay cầm được sơn tĩnh điện, chống gỉ sét. Thiết kế thông minh với khả năng đóng mở, điều này giúp tiết kiệm không gian lưu trữ và dễ dàng cất giữ.

 

Mặt sàn được làm từ inox cao cấp, chịu lực tốt. Sàn nhà được ốp nhựa PU có vân chống trơn trượt. Bốn góc sàn được bo tròn giúp chống trầy xước, hạn chế nguy hiểm cho người sử dụng.

 

Bánh xe làm bằng chất liệu cao su nên di chuyển rất êm ái, có tính năng chống sốc, chống ồn.

 

Xe đẩy hàng Nikawa FWS-150S

 

Nikawa FWS-150S

 

Nikawa FWS-150S là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Các sản phẩm của Nikawa đều được kiểm định nghiêm ngặt về độ an toàn, chất lượng và luôn mang đến sự an tâm cho người sử dụng.

 

Nikawa FWS-150S có mặt sàn bằng nhựa PP cứng màu xám, trọng lượng khoảng 8,5 kg nên rất nhẹ. Các thành viên trong gia đình dễ dàng sử dụng và bảo quản.

 

Tay cầm của xe đẩy có thể gấp gọn thông minh và nhanh chóng. Bánh xe làm từ thép cứng bọc cao su bên ngoài giúp xe di chuyển êm ái và hạn chế tối đa sự mài mòn bánh xe sau thời gian sử dụng.

 

Xe đẩy 4 bánh Dandy UDL-DX

 

Dandy UDL-DX

 

Xe đẩy Dandy UDL-DX có tay đẩy được mạ crom chống gỉ sét, bong tróc. Tay cầm được thiết kế phù hợp với chiều cao của người lớn. Có thể gập lại để dễ dàng cất giữ và mang đi nơi khác để sử dụng.

 

Mặt sàn Dandy UDL-DX được làm từ inox dày dặn, chắc chắn, chịu lực tốt, bao phủ bởi lớp nhựa PU đen có vân chống trơn trượt.

 

Trên đây, Đức Lợi đã cung cấp nhiều thông tin về top xe đẩy hàng Nhật Bản 150kg. Mong rằng, qua bài viết bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định chọn lựa hơn. Nếu còn điều gì thắc mắc hay quý khách muốn nhận sự tư vấn trực tiếp từ chúng tôi, hãy liên hệ qua số hotline hoặc website ngay nhé!

Hãy để lại SĐT

Chuyên Viên Tư Vấn sẽ Gọi ngay cho bạn MIỄN PHÍ