Ứng dụng thang nhôm xếp

 

Ứng dụng thang nhôm xếp

Ứng dụng thang nhôm xếp phổ biến trong gia đình

 

Ứng dụng thang nhôm xếp trong những công việc lau dọn nhà cửa, sửa chữa các vật dụng trên cao, làm vườn,... đang rất phổ biến. Bởi mẫu thang này có thể được sử dụng ở nhiều hình dáng khác nhau như chữ A, chữ I, chữ M tiện lợi. Để tìm hiểu chi tiết về cách ứng dụng thang xếp, hãy theo dõi bài viết sau của Đức Lợi nhé!

 

Thang nhôm xếp 4 khúc là gì?

thang nhom gap

 

Thang nhôm xếp 4 khúc, hay còn gọi là thang nhôm gấp 4 khúc, là loại thang có cấu trúc vô cùng linh hoạt nhờ khớp nối và khóa bản lề tự động. Đặc trưng cấu tạo này cho phép người dùng sử dụng thang ở nhiều hình dáng khác nhau như: dáng chữ A, chữ I, M, U, Z,…

 

Thang nhôm gấp thường là giải pháp tối ưu cho mọi công việc, đáp ứng được nhiều địa hình làm việc khác nhau, cụ thể:

 

- Với dạng thang chữ I: Dùng để làm những việc ở địa điểm quá cao và có điểm tựa.

- Đối với dạng thang chữ A: Sử dụng hình dáng thang này tại vị trí không có điểm tựa, độ cao làm việc nhỏ hơn 2,8m.

- Đối với dạng chữ U: Thường ứng dụng trong trường hợp sơn tường, lau dọn trần nhà,… hoặc dùng nó để thay thế 1 chiếc thang nhôm bàn.

- Hình dáng thang chữ L: Sử dụng ở địa hình khấp khiến, không bằng phẳng như cầu thang, bậc thềm tam cấp,…

- Dạng chữ M: Có thể dùng như một giàn giáo để đảm bảo an toàn.

 

Xem thêm: Cách sử dụng thang gấp

 

Ứng dụng thang nhôm xếp cho gia đình

 

ung dung thang gap

 

- Hỗ trợ lau chùi: Dùng thang xếp để lau chùi những vật dụng ở trên cao trong gia đình một cách dễ dàng và an toàn hơn như: bóng đèn điện, quạt trần, tủ bát, quét trần nhà,... Để thực hiện việc này, bạn hãy ưu tiên sử dụng hình dáng chữ A là phù hợp nhất.

 

- Giúp trang trí các vật trên cao: Bạn dùng thang để treo những bức tranh, sắp xếp những quyển sách, treo rèm cửa… cho gia đình. Gấp thang thành dạng chữ A, chữ L để làm những công việc này tốt hơn. Chú ý đặt thang đứng vững trên các địa hình rồi mới sử dụng để đảm bảo an toàn.

 

- Hỗ trợ công việc làm vườn: Chiếc thang gấp xếp sẽ là vật dụng không thể thiếu để bạn có thể thu hoạch hoa quả dễ dàng và nguyên vẹn nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng thang để tỉa lá, tỉa cành cây ở trên cao.

 

- Hỗ trợ sửa mái nhà: Dùng thang gấp để thực hiện các công việc như sửa mái ngói, mái nhà. Sự linh hoạt của chiếc thang sẽ giúp bạn hoàn thiện nhiệm vụ này dễ dàng.

 

- Nhờ thiết kế thông minh gọn gàng, chất liệu nhôm nhẹ mà dễ dang cất giữ và bảo quản thang không tốn nhiều diện tích.

 

Xem thêm: Những lưu ý khi chọn mua thang nhôm gấp

 

Những mẫu thang xếp 4 khúc nổi bật

 

Thang nhôm gấp 4 đoạn DAKITA DKT47A

 

thang gap dakita

 

Thang xếp 4 khúc DKT47A có khả năng chuyển đổi cấu hình một cách linh hoạt thành chữ A, chữ I, chữ M, chữ L, chữ U. Thiết kế có bốn đoạn thang kết nối với nhau bằng những chốt khóa tự động cao cấp. Cấu tạo từ chất liệu tốt cùng độ dày vượt trội, DKT47A đáp ứng cho rất nhiều vị trí sử dụng khác nhau của nhiều công việc.

 

Thang gấp Nikawa NKG-43

 

thang Nikawa NKG-43

 

Thang gấp đa năng Nikawa NKG-43 có cầu tạo từ chất liệu hợp kim nhôm sáng bóng, chất lượng. Khả năng thay đổi hình dạng linh hoạt bởi kết cấu 4 khúc thang cùng các chốt khóa tự động an toàn. Vì thế, bạn có thể sử dụng thang dưới dạng chữ A, chữ I, chữ M, chữ L hay chữ U rất an toàn.

 

Thang gấp 4 đoạn Ameca AMC-M203

 

thang xep Ameca AMC-M203

 

Thang AMC-M203 có chiều cao tối đa 3,5m, thiết kế đa dạng, linh hoạt để phục vụ nhiều nhu cầu công việc khác nhau.

 

Thang có trọng lượng nhẹ nên tính linh động cao, bạn có thể dễ dàng vận chuyển đến những địa điểm làm việc khác nhau để sử dụng. Tuy trọng lượng nhẹ, nhưng mẫu thang này có thể chịu được trọng tải lớn.

 

Đặc biệt, thang AMC-M203 có thể gấp lại gọn gàng để cất giữ, bảo quản đơn giản, không tốn nhiều diện tích.

 

Mua thang nhôm giá rẻ, chất lượng tại Đức Lợi

 

Nếu bạn đang phân vân trọng việc lựa chọn nhà cung cấp để mua thang nhôm thì Đức Lợi là một cái tên không thể bỏ qua. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại các cửa hàng của chúng tôi:

 

- Hỗ trợ giao hàng siêu nhanh tận nơi đến 64 tỉnh thành trên Toàn Quốc.

- Khách hàng được kiểm tra hàng, dùng thử, hài lòng mới thanh toán.

- Cho phép đổi mới trong vòng 7 ngày nếu bị lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất.

- Bảo hành 24 tháng, trong thời gian này, thang sẽ được sửa chữa và thay thế linh kiện miễn phí nếu có bất cứ lỗi nào của nhà sản xuất.

 

Trên đây, Đức Lợi đã chia sẻ những ứng dụng nổi bật của thang nhôm xếp trong gia đình. Mong rằng những thông tin của chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Nếu còn điều gì thắc mắc hay quý khách muốn nhận sự tư vấn trực tiếp của công ty, hãy liên hệ qua số hotline ngay nhé!

Hãy để lại SĐT

Chuyên Viên Tư Vấn sẽ Gọi ngay cho bạn MIỄN PHÍ