Xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu

 

Xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu

Top 5 xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu chất lượng, đáng mua nhất

 

Xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu có rất nhiều lựa chọn, nhưng đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất? Bài viết này, Đức Lợi sẽ gợi ý 5 mẫu xe đẩy hàng trên 2 triệu chất lượng, đáng mua nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi nhé.

 

Xe đẩy hàng Nikawa WFA-300DX

 

xe day hang nikawa

 

Xe đẩy hàng Nikawa WFA-300DX có mặt sàn làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, độ dày của nhựa gấp 2-3 lần các loại sàn nhựa thông thường khác trên thị trường.

 

Kích thước sàn là 900x600m, tải trọng max 300kg nên xe chở được nhiều loại hàng hoá với mức độ lớn nhỏ khác nhau. Tay đẩy được sơn tĩnh điện màu đen, dễ dang gấp gọn khi không sử dụng nữa.

 

Xe đẩy hàng 4 bánh có bánh xe cao su, khung nylon chống ồn nên được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng nhiều.

 

Xem thêm: Top 5 xe đẩy hàng dưới 1 triệu

 

Xe đẩy hàng 4 bánh cao cấp Stanley PC509

 

xe day hang tot

 

Xe đẩy hàng Stanley PC509 có phần khung được làm bằng thép không gỉ nên có thể có thể tải đến 250kg. Xe bền đẹp và chắc chắn, các bộ phận liên kết với nhau tạo thành khối thống nhất nên xe được sử dụng nhiều ở các sân bay, phân xưởng, chung cư,…

 

Thiết kế thông minh, tay cầm dễ gấp gọn, bạn dễ dàng cất giữ cũng như bảo quản khi không dùng đến.

 

Bánh xe đẩy hàng có đường kính 100mm làm từ cao su, giúp di chyển êm ái không gây ồn, tránh va đập trong quá trình vận chuyển các hàng hóa cồng kềnh.

 

Xem thêm: Thương hiệu xe đẩy hàng chất lượng

 

Xe đẩy hàng Maxkiwi PT-0106

 

xe day hang maxkiwi

 

Dòng xe đẩy hàng 4 bánh gấp gọn PT-0106 vượt trội hơn hẳn các dòng xe khác trên thị trường nhờ trọng lượng siêu nhẹ và có độ bền cao. Xe đẩy hàng được làm từ hợp kim Aluminium với khả năng chống chịu va đập và độ dẻo dai kể cả ở nhiệt độ thấp.

 

Các góc xe được thiết kế bo tròn để đảm bảo an toàn cho người dùng. Bề mặt chống trơn trượt và có tải trọng lên tới 600 kg.

 

Bánh xe có thể xoay 360 độ, di chuyển linh hoạt nên thích hợp cho các quầy hàng, kho siêu thị, nhà máy,...

 

Xe đẩy hàng 4 bánh Phong Thạnh XTL 130DS

 

xe day hang phong thach

 

Xe đẩy hàng 4 bánh XTL 130DS có thiết kế thông minh, được làm hoàn toàn bằng thép ống, thép tấm được xi và mạ tăng khả năng chống chịu. Khách hàng đã sử dụng hơn 10 năm mà chất lượng xe vẫn tốt.

 

Bánh xe cao su chịu tải trọng lớn, vận hành êm ái, có tính linh động cao nên và phù hợp với hiều môi trường. Thiết kế chốt hãm ở 2 bánh sau giúp quá trình vận chuyển an toàn, ít xảy ra sự cố trong các thao tác vận chuyển.

 

Xe có tải trọng lớn, lên đến 350kg nên hỗ trợ hiệu quả cho việc chuyển hàng với nhiều mục đích khác nhau. XTL 130DS được sử dụng nhiều trong các nhà xưởng, công ty, kho đông lạnh hay siêu thị,...

 

Xe đẩy hàng 3 tầng Phong Thạnh XTB 100T3

 

xe day hang 3 tang

 

Xe XTB 100T3 là mẫu xe đẩy hàng 4 bánh có 3 tầng của Phong Thạnh. Một sản phẩm giúp tiết kiệm tối đa sức lực, vận chuyển đồ dễ dàng, nhanh chóng. Xe được sử dụng nhiều tại các nhag hàng, khách sạn.

 

Phần mặt sàn được làm từ thép tấm, khung xe làm bằng thép ống không gỉ đặc biệt chắc chắn. Nhờ đó mà xe có thể tải đến 150kg.

 

4 bánh xe cao su chịu lực cao, êm ái, giúp bạn di chuyển dễ dàng trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Thêm vào đó, chất liệu cao su giúp bánh xe lăn tốt hơn trên những đoạn đường không bằng phẳng.

 

Mua xe đẩy hàng chất lượng, giá rẻ ở đâu?

 

Chúng tôi chuyên cung cấp, phân phối bánh xe, xe đẩy hàng chất lượng giá rẻ với nhiều chủng loại khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Tại Đức Lợi, quý khách sẽ được mua những sản phẩm chất lượng, độ bền cao.

 

Bên cạnh đó, Đức Lợi còn cung cấp các chính sách giao hàng nhanh, bảo hành thời gian dài và đổi trả dễ dàng. Mua hàng số lượng lớn còn được nhận chiết khấu cực kỳ tốt.

 

Hy vọng top những mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu của chúng tôi, sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một sản phẩm chất lượng, hãy liên hệ với Đức Lợi để được nhận tư vấn miễn phí nhé.

Hãy để lại SĐT

Chuyên Viên Tư Vấn sẽ Gọi ngay cho bạn MIỄN PHÍ