Xe kéo leo cầu thang là gì?

 

Xe kéo leo cầu thang là gì?

Xe kéo leo cầu thang là gì? Tại sao nên dùng và hướng dẫn sử dụng

 

Xe kéo leo cầu thang là một sản phẩm không còn quá xa lạ để chuyên vận chuyển hàng hóa lên cao mà không gây mất sức. Bài viết này, Đức Lợi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng xe kéo leo cầu thang, các thương hiệu sản xuất và địa chỉ bán xe tốt. Hãy cùng theo dõi nhé!

 

Xe kéo leo cầu thang là gì?

 

xe keo hang leo cau thang

 

Xe kéo leo cầu thang, hay xe đẩy hàng leo cầu thang, là loại xe sở hữu 2 bộ xoay bánh xe liên kết, mỗi bộ gồm 3 bánh nhỏ. Xe sẽ có 6 bánh thay vì 4 bánh như những loại xe đẩy hàng khác. Kết cấu bánh xe như thế để xe có thể di chuyển, leo lên các chướng ngại vật cao như bậc thang, lề đường.

 

Hiện nay, các loại xe kéo cầu thang thường có chiều cao khoảng từ 90cm đến 110cm để phù hợp với mọi dáng người. Phần tay cầm và bánh xe có thể gấp gọn, người dùng dễ dàng cất dưới gầm giường hoặc để sát bên cánh cửa sau khi sử dụng xong.

 

Tải trọng của xe kéo leo cầu thang không cao như những loại xe kéo hàng khác, thường sẽ rơi vào khoảng 30kg đến 200kg. Vì vậy thích hợp sử dụng cho gia đình trong những căn hộ chung cư.

 

Xem thêm: Xe đẩy hàng mini là gì?

 

Tại sao bạn nên sử dụng xe kéo leo cầu thang?

 

 

- Thích hợp sử dụng với mọi địa hình: Thiết kế của xe giúp xe dễ dàng leo cầu thang với thao tác rất. Bánh xe nhỏ, có độ đàn hồi tốt và ma sát cao, nên các chị em cũng có thể sử dụng được. Sản phẩm rất thích hợp để dùng cho các gia đình ở nhà cao tầng hoặc ở chung cư.

 

- Thiết kế gọn nhẹ, thông minh: Thiết kế tối ưu để xe có thể gấp gọn cả phần tay cầm và bánh xe. Khi không dùng, bạn có thể hạ thấp tay kéo xuống, gạt bánh vào, xe sẽ không tốn nhiều diện tích cất giữ.

 

- Có đa dạng tải trọng: Tải trọng của xe rất đa dạng, tuy nhiên vẫn đảm bảo giúp bạn vận chuyển hầu hết mọi thứ trong nhà có kích thước nhỏ.

 

- Đảm bảo độ bền bỉ: Khung được làm từ thép sơn tĩnh điện nên chắc chắn và có tuổi thọ dài.

 

Xem thêm: Ứng dụng xe đẩy hàng trong đời sống

 

Hướng dẫn sử dụng xe đẩy leo cầu thang đúng cách

 

su dung xe keo hang

 

Việc sử dụng Xe đẩy hàng leo cầu thang thật ra không hề khó, bạn dễ dàng dùng thông qua những bước sau:

 

Bước 1: Buộc cố định hàng lên xe để hàng không bị nghiêng ngả lúc vận chuyển. Hàng hóa vận chuyển không nên vượt quá tải trọng của xe.

 

Bước 2: Nghiêng xe về phía trước, điều chỉnh chiều cao và độ nghiêng của tay cầm phù hợp với tầm tay bạn.

 

Bước 3: Kéo xe đến sát bậc thang, dùng lực kéo để phần bánh bám vào bậc thềm. Khi lên được mặt phẳng ngang của thềm, bánh xe sẽ tự động xoay.

 

Bước 4: Kéo xe lên cầu thang chậm rãi, ránh vội vàng dẫn đến kéo quá nhanh.

 

Bước 5: Khi đã đến được đỉnh cầu thang, lúc này bạn cần phải thực hiện một lực đẩy mạnh lên xe kéo nhằm giúp cho xe lên được bề mặt của tầng trên.

 

Thực hiện tương tự những thao tác này khi đẩy xe xuống tầng thấp hơn.

 

Xe đẩy hàng leo cầu thang loại nào tốt

 

xe keo hang leo cau thang

 

Đối với xe kéo hàng leo cầu thang, sẽ có 3 thương hiệu nổi bật hơn cả: Advindeq – thương hiệu Đài Loan, Stanley – thương hiệu Mỹ, Nikawa – thương hiệu Nhật Bản. Các thương hiệu này sở hữu các sản phẩm tốt và có mức giá phải chăng. Trong đó:

 

- Xe đẩy hàng leo cầu thang Advindeq được làm bằng hợp kim thép siêu bền. 3 bánh xe thông minh rất linh hoạt khi lên dốc cầu thang, tránh tình trạng kẹt bánh.

 

- Xe đẩy hàng leo cầu thang Stanley có thiết kế chắc chắn, tải trọng lớn lên đến 200kg. Bánh xe bằng cao su để chống mài mòn và chịu được sức nặng của hàng hóa.

 

- Xe đẩy hàng leo cầu thang Nikawa có khả năng leo cầu thang dễ dàng. Đường kính bánh xe nhỏ và khoảng cách giữa các bánh xe rất tiêu chuẩn.

 

Xem thêm: Thương hiệu xe đẩy hàng chất lượng

 

Mua xe đẩy hàng leo cầu thang giá rẻ, chất lượng tại Đức Lợi

 

mua xe day hang

 

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua xe kéo hàng leo cầu thang thì Đức Lợi là địa chỉ hàng đầu hành cho bạn. Các sản phẩm của Đức Lợi được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Advindeq, Maxkiwi. Sản phẩm được kiểm định kỹ càng, đạt tiêu chuẩn kỹ thuật.

 

Chúng tôi có chính sách giao hàng nhanh trên toàn quốc. Chế độ bảo hành 12 tháng, hỗ trợ đổi trả sản phẩm nếu có lỗi, thủ tục đơn giản không rườm rà.

 

Trên đây, Đức Lợi đã cung cấp toàn bộ thông tin về việc sử dụng xe kéo hàng leo cầu thang, và những thương hiệu xe đẩy hàng tốt. Nếu còn điều gì thắc mắc hoặc quý khách muốn nhận tư vấn trực tiếp của chúng tôi, hãy liên hệ với Đức Lợi qua hotline hoặc website ngay nhé.

Hãy để lại SĐT

Chuyên Viên Tư Vấn sẽ Gọi ngay cho bạn MIỄN PHÍ