Kinh nghiệm mua thang nhôm

 

Kinh nghiệm mua thang nhôm

Kinh nghiệm mua thang nhôm tốt bền, an toàn, giá rẻ

 

Kinh nghiệm mua thang nhôm tốt, bền, giá cả hợp lý bạn đã biết chưa? Giữ vô vàng nhãn hiệu thang, mẫu thang nhôm hiến cho người tiêu dùng băn khoăn không biết chọn mua loại thang rút nào cho phù hợp. Hãy để Đức Lợi giúp bạn giải đáp trong bài viết này nhé.

 

Các tiêu chí đánh giá chiếc thang nhôm tốt

 

cac tieu chi chon thang nhom

 

Tiêu chuẩn về an toàn

 

An toàn là tiêu chí đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến, thường người mua chỉ quan tâm đến giá cả và độ bền mà quên đi yếu tố quan trọng nhất là sự an toàn. Thử nghĩ, nếu không may mua phải một sản phẩm kém chất lượng thì rủi ro chắc chắn sẽ rất lớn.

 

Hiện nay, tiêu chuẩn an toàn của thang nhôm được tổ chức quốc tế SGS giám định. Chỉ những sản phẩm có tem chống giả và giấy chứng nhận mới là sản phẩm đạt chuẩn.

 

Trên thị trường có nhiều mẫu mã, thương hiệu thang nhôm như hiện nay. Việc nắm rõ những chi tiết liên quan đến tiêu chuẩn an toàn của thang nhôm là điều rất quan trọng.

 

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

 

Một chiếc thang nhôm tốt, đạt chất lượng sẽ có đầy đủ thông số kỹ thuật, giới hạn cho phép rõ ràng và chi tiết. Dựa vào những chỉ số đó, giúp chúng ta dễ dàng đưa ra nhận xét về chất lượng của chiếc thang nhôm rút.

 

Khi mua thang nhôm, bạn nên quan tâm đến một số yếu tố như: khả năng chịu lực (khả năng chịu biến dạng, trọng tải tối đa,...), chất liệu (tiêu chuẩn về chất liệu, độ dày mỏng, độ sáng bóng,...)

 

Thương hiệu, xuất xứ

 

Nhà sản xuất uy tín là đơn vị sẽ luôn chịu trách nhiệm với sản phẩm mình làm ra, luôn cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Vì lẽ đó, có thương hiệu lớn thường được người tiêu dùng tin chọn nhiều hơn.

 

Chắc chắn, thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ cũng là một trong các tiêu chí để đánh giá về độ tốt của một chiếc thang.

 

Tư vấn mua thang nhôm theo từng loại

 

Những loại thang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay phải kể đến như:

 

Thang nhôm gấp xếp

thang nhom xep

 

Không phải ngẫu nhiên mà thang nhôm gấp xếp lại được nhiều người ưa chuộng. Khi lựa chọn loại thang này, người dùng sẽ tìm thấy một số lợi ích như: khoá sập an toàn tự động, thuận tiện chuyển đổi cấu hình từ chữ A sang chữ I, chữ U, chữ L hay chữ U.

 

Mẫu thang nhôm gấp xếp được thiết kế vững chắc, vừa có công năng làm giá đỡ, làm giàn giáo, sơn tường, giá kê đồ,...

 

Thang rút đôi, đơn

thang rut

 

Thang rút đôi là dòng thang có thể rút ngắn và gấp lại như thang nhôm đơn nhưng công năng sử dụng lại đa dạng hơn. Có nhiều kiểu dáng thang rút đôi như chữ A, chữ I hoặc chữ L được dùng tuỳ vào từng địa hình khác nhau.

 

Thang nhôm rút đơn có thể kéo dài và gấp gọn dễ dàng, nhanh chóng. Thích hợp với ngành nghề như viễn thông, di động bởi có thể mang theo mọi lúc, mọi nơi.

 

Thang nhôm ghế

thang ghe

 

Tên gọi khác của thang nhôm ghế là thang nhôm tay vịn. Sản phẩm được đánh giá cao vì sự tiện dụng, thích hợp cho những căn hộ, văn phòng có diện tích nhỏ,..Ưu điểm của mẫu thang này là nhẹ, dễ di chuyển, từ phụ nữ, người già và trẻ em đều sử dụng được.

 

Hiện nay, với công nghệ phát triển, mẫu thang nhôm ghế này không đơn thuần với công năng chỉ sử dụng trong gia đình như sửa bóng đèn, treo tranh, thắp hương,...mà còn có công năng ở nhiều không gian khác như: công ty vệ sinh công nghiệp, kho hàng, thư viện, bệnh viện,..tải trọng lên đến 150kg.

 

Kinh nghiệm mua thang nhôm theo nhu cầu sử dụng

su dung thang nhom

 

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người tiêu dùng nên chọn loại thang nhôm thích hợp. Nên chọn loại thang phù hợp với mục đích tiếp cận, chiều cao vừa đủ.

 

Mua thang nhôm cho gia đình

 

Những loại thang thiết kế linh hoạt, dễ dàng gập gọn và dễ bảo quản là loại thang thích hợp dùng trong gia đình. Hãy chọn loại bản ghế to để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

 

Mẫu thang thích hợp cho gia đình mà bạn nên chọn là thang chữ A hoặc thang ghế.

 

Thảm khảo:

  • Thang Chữ A Khóa Tự Động DAKITA DKT-30K giá bán 1.990.000đ

  • Thanh nhôm chữ A phổ thông TA30 (3M) giá bán 1.290.000đ

 

Sử dụng thang nhôm trong việc sửa điện

 

Nếu mục đích dùng thang của bạn ở những vị trí trên cao như sửa điện, lắp ráp điện,...Tốt nhất bạn nên chọn mua những loại thang nhôm trượt, thang nhôm rút để tiếp cận được vị trí tốt nhất.

 

Dùng thang nhôm trong xây dựng

 

Hầu như, trong bất kỳ công trình xây dựng nào cũng có mặt của thang nhôm. Các công việc cần dùng đến thang nhôm là lắp kính, sơn tường, thi công nội thất,...Lúc này, bạn nên sử dụng thang gấp hoặc thang nhôm chữ A để đảm bảo cho bản thân và những người khác.

 

Mua thang nhôm giá rẻ ở đâu?

 

su dung thang nhom

 

Trên thị trường hiện nay để tìm được một đơn vị cung cấp thang nhôm giá rẻ không khó. Tuy nhiên, tìm được một địa chỉ bán hàng uy tín, chính sách bảo hành tốt, giá cả cạnh tranh là điều không dễ.

 

Đức Lợi là một trong những đơn vị như thế, tại đây bạn có thể mua được sản phẩm tốt, công nghệ chuẩn Nhật Bản mà không phải bỏ ra một số tiền lớn. Ngoài ra, Đức Lợi còn có chính sách dùng thử 7 ngày miễn phí, mua hàng bảo hành 2 năm, bảo trì trọn đời, giao hàng nhanh.

 

Nếu quý khách đang có nhu cầu mua thang nhôm, vui lòng truy cập vào trang web hoặc liên hệ với Đức Lợi thông qua số hotline. Mong rằng với những chia sẻ về kinh nghiệm mua thang nhôm, sẽ giúp bạn chọn lựa được một mẫu thang phù hợp với mục đích sử dụng.

Hãy để lại SĐT

Chuyên Viên Tư Vấn sẽ Gọi ngay cho bạn MIỄN PHÍ