Lưu ý khi chọn mua thang nhôm

 

Lưu ý khi chọn mua thang nhôm

Những lưu ý khi chọn mua thang nhôm mà bạn nên biết

 

Những lưu ý khi chọn mua thang nhôm để có thể sở hữu được chiếc thang bền đẹp, chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bạn cần chú ý đến thương hiệu, các thông số kỹ thuật cũng như chức năng. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết sau của Đức Lợi nhé!

 

Có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín

 

thang nhom chat luong

 

Các thương hiệu sản xuất thang nhôm uy tín, có nguồn gốc rõ ràng sẽ có trách nhiệm đối với chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Thế nên, các thương hiệu lớn thường chiếm được niềm tin của người tiêu dùng. Một số thương hiệu nổi tiếng mà bạn có thể tin tưởng như thang nhôm Hakawa, Poongsan, Xstep, Hakachi, Nikawa, Sumo,…

 

Đảm bảo yêu cầu về các thông số kỹ thuật

 

thang nhom chat luong

 

Hiện nay, tiêu chuẩn an toàn thang nhôm được kiểm định bởi tổ chức giám định sản phẩm quốc tế SGS. Những mẫu thang đáp ứng được tiêu chuẩn trên sẽ có giấy chứng nhận và tem chống hàng giả. Thế nên, cách đơn giản nhất để xác định xem thang có chuẩn không thì bạn cần kiểm tra xem thang đã có tem chưa.

 

Bên cạnh việc tập trung vào bề ngoài của sản phẩm, bạn nên tìm hiểu thêm các thông số liên quan. Ví như chiều cao, tiêu chuẩn về chất liệu, trọng tải tối đa, khả năng chịu lực, chất liệu các khớp khóa tự động,...

 

Xem thêm: Lợi ích của thang nhôm ghế

 

Kiểm tra các chi tiết trên thang nhôm

 

chi tiet thang nhom

 

Trước khi mua thang nhôm, hãy kiểm tra chi tiết 4 bộ phận sau đây:

 

- Bậc thang: Phải chắc chắn, có độ lớn đủ, không cong vênh, thiết kế giúp ma sát và có khả năng chống trượt tốt.

 

- Đai thang: Chọn đai thang bằng nhựa cao cấp (tốt nhất là nhựa ABS), có độ bền cao, không bị sứt mẻ, dẻo dai co giãn theo thời tiết và nhiệt độ.

 

- Chân đế thang: Chân thang có lớp bọc đệm cao su giúp tăng ma sát và chống trơn trượt. Đảm bảo an toàn cho người dùng.

 

- Khớp nối: Đối với thang rút chữ A, bạn cần kiểm tra kỹ phần khớp nối. Đây là bộ phận nhạy cảm, rất dễ hư hỏng nếu phải chịu sức nặng lớn. Giúp nâng mức độ an toàn và tiện lợi của thang nhôm.

 

Xem thêm: Những sai lầm cần tránh khi sử dụng thang nhôm

 

Mua thang phù hợp với mục đích sử dụng

 

su dung thang nhom

 

Trước khi mua thang nhôm, bạn cần cân nhắc đến những mục đích sử dụng của mình. Mua thang sao cho chất lượng, an toàn và tiết kiệm nhất.

 

Nếu sử dụng trong gia đình, bạn nên lựa chọn thang nhôm ghế hoặc thang chữ a. Bởi đây là 2 loại thang an toàn nhất, có 4 điểm tiếp xúc trực tiếp với mặt đất giúp bạn đứng vững khi leo lên cao. Điều này sẽ giúp bạn lấy đồ vật tiện lợi, sơn sửa nhà cửa dễ dàng.

 

Nếu muốn sử dụng trong các công trình xây dựng hay điện lực thì các loại thang nhôm rút, thang trượt sẽ là ưu tiên hàng đầu. Vì thao tác ở trên cao nên các thang nhôm chữ a cần có trang bị hệ thống khóa tự động chốt an toàn để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 

Một điểm đáng lưu ý nữa là bạn cần chọn sao cho chiều cao của thang phù hợp. Bạn nên tham khảo sự tư vấn của nhân viên bán hàng, để có được sự lựa chọn chính xác nhất.

 

Xem thêm: Thang nhôm rút cho thợ điện

 

Thang có tích hợp nhiều chức năng với nhau

 

thang gap

 

Một thiết kế đề cao tính tiện dụng, thông minh, đa năng là điều mong muốn của nhiều khách hàng. Thế nên, các loại thang rút, thang cấp đang bán rất chạy trên thị trường.

 

Thang nhôm rút là loại thang cho phép việc kéo dài ra và rút gọn đơn giản. Khi có nhu cầu sử dụng, bạn sẽ kéo thang ra, tùy chỉnh chiều cao thang hợp lý với công việc đang làm. Khi dùng xong, bạn dễ dàng rút gọn thang, di chuyển đến nơi khác để cất giữ và bào quản.

 

Thang rút đôi với kiểu dáng chữ A có khả năng biến đổi thành chữ L hoặc chữ I tùy vào địa hình. Tính cơ động và linh hoạt như thế phù hợp cho cả những việc trong gia đình đến sửa chữa máy lạnh, treo biển quảng cáo, sửa chữa điện, làm vườn,...

 

Đơn vị cung cấp thang nhôm chất lượng, giá rẻ

 

Để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn nên tìm đến các cơ sở có tên tuổi, uy tín trên thị trường để mua thang nhôm. Các đơn vị cần có các chính sách hậu mãi tốt. Bảo hành dài lâu, rõ ràng để khách hàng an tâm.

 

Nếu bạn đang phân vân trong việc tìm nơi mua thang nhôm, thì Đức Lợi sẽ là một sự lựa chọn hàng đầu. Tại đây, rất nhiều khách hàng đã sử dụng và hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như sự phục vụ của chúng tôi:

 

- Cung cấp các loại thang đa dạng mẫu mã, thiết kế thông minh, cơ chế rút gọn nhẹ nhàng êm ái để khách hàng lựa chọn dễ dàng.

- Hỗ trợ đổi mới trong vòng 30 ngày nếu sản phẩm bị lỗi kĩ thuật. Được đổi trả Miễn Phí trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm chưa qua sử dụng.

- Linh kiện thay thế sửa chữa luôn có sẵn. Thủ tục bảo hành đơn giản.

- Giao hàng siêu nhanh trên toàn quốc.

- Đa dạng các phương thức thanh toán, an toàn, tiện lợi.

 

Trên đây, Đức Lợi đã chia sẽ những kinh nghiệm và lưu ý khi mua thang nhôm. Mong rằng những thông tin đó sẽ thật hữu ích cho bạn, giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn và phù hợp. Nếu còn điều gì thắc mắc hay khách hàng muốn nhận sự tư vấn trực tiếp của chúng tôi, hãy liên hệ qua số hotline ngay nhé.

Hãy để lại SĐT

Chuyên Viên Tư Vấn sẽ Gọi ngay cho bạn MIỄN PHÍ