Phụ kiện giường gấp thông minh

 

Phụ kiện giường gấp thông minh

6 phụ kiện giường gấp thông minh không thể thiếu

 

Phụ kiện giường gấp thông minh là thành phần cốt lõi tạo nên một chiếc giường hoàn chỉnh. Những phụ kiện này sẽ mang đến sự tiện lợi khi sử dụng và giúp tăng thêm giá trị của giường gấp. Cùng Đức Lợi tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé!

 

Những phụ kiện giường gấp thông minh cần có

 

1. Hệ trợ lực lò xo giường gấp

 

he lo xo

 

Hệ chịu lực giường gấp thông minh là thép lò xo hay còn gọi là thép chịu lực, được cấu tạo từ thép cacbon và thép nhiệt luyện. Thép lò xo sở hữu modul đàn hồi cao nên có khả năng chống biến dạng, đàn hồi, chịu lực cực tốt. Do vậy, chúng được sử dụng rất phổ biến trong công nghiệp chế tạo (máy kéo, công cụ, vận tải) cũng như dân dụng, nội thất.

 

Thông thường, đối với giường thông minh, hệ chịu lực sẽ gồm có 18 lò xo trợ lực được bố trí hai bên giường để hỗ trợ quá trình vận hành, gấp lên và hạ xuống của giường.

 

Số lượng lò xo trợ lực là bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào kích cỡ và khối lượng của giường, đảm bảo cân lực gấp của giường ổn định, an toàn.

 

Xem thêm: Cách làm giường xếp

 

2. Bản lề giường gấp

 

ban le giuong gap

 

Bản lề là bộ phận trung gian giúp kết nối khung và vai giường trong quá trình gấp lên và hạ xuống.

 

Bản lề giường gấp là một phụ kiện rất quan trọng, bao gồm các mặt bích cố định lò xo giường và kết nối các thành phần khác trong bộ phụ kiện để tạo thành một khối thống nhất.

 

Bản lề thường được làm từ thép chịu lực, thép không gỉ, phủ sơn tĩnh điện để tăng khả năng chịu lực, chống rỉ sét, hao mòn trong quá trình sử dụng.

 

Xem thêm: Tiêu chí chọn mua giường gấp Hàn Quốc

 

3. Chốt đỡ

 

chot do

 

Chốt đỡ là chi tiết thuộc nhóm phụ kiện liên kết, thường được làm bằng sắt hoặc gỗ. Bộ phận này có tác dụng đỡ nóc giường và mặt giường, nhờ đó mà giường được định vị phẳng không cắm sâu vào trong. Bên cạnh đó, chốt đỡ còn giúp phân tán áp lực của khối tủ trên giường nếu có.

 

4. Nắp đậy lò xo

 

phu kien giuong gap thong minh

 

Nắp đậy lò xo có chức năng bảo vệ mặt ngoài của hệ lò xo trợ lực, thông qua các mối ốc vít. Nhờ vậy mà bộ phụ kiện có tính thống nhất, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Nắp đậy lò xo được cấu tạo từ phôi thép carbon, phôi thép không gỉ.

 

5. Khuyên chống giường gấp thông minh

 

Khuyên chống hay còn gọi là ke chống, bas đỡ có cấu tạo dạng chữ T hoặc gập góc. Chúng thường được làm từ sắt mạ, thép không gỉ, gỗ…

 

Khuyên chống có 4 tác dụng chính sau:

 

- Liên kết các chi tiết trong bộ phụ kiện.

- Làm kệ nâng đỡ và phân tán áp lực trong quá trình nâng, hạ giường

- Hỗ trợ gập mở giường theo ý muốn

- Tiết kiệm diện tích và đảm bảo thẩm mỹ cho sản phẩm

 

6. Ốc vít

 

Ốc vít là phụ kiện rất quan trọng trong quá trình lắp đặt. Có tác dụng giúp kết nối các chi tiết, phụ kiện lại với nhau. Ốc vít thường sẽ được đóng gói theo bộ dựa trên kích thước và thông số kỹ thuật của một chiếc giường thông minh.

 

Cách lắp phụ kiện giường thông minh

 

 

Bước 1: Lắp một số lượng lò xo chịu lực phù hợp vào bản lề giường gấp thông minh có số móc gắn tương ứng.

 

Bước 2: Gắn nắp đậy lò xo ở mặt sau của bản lề.

 

Bước 3: Dùng đinh ốc cố định bản lề vào 2 bên vách khu vực đầu giường.

 

Bước 4: Lắp dát giường vào khung. Rồi đặt nệm vào bên trong dát giường. Sau đó, dùng dây đai để cố định đệm với dát giường.

 

Bước 5: Gắn dát giường vào bản lề, dùng ốc vít gắn chặt các phụ kiện lại với nhau. Tiếp đến, lắp khuyên chống vào phần tay nắm bản lề, kết nối bản lề và dát giường.

 

Khi thực hiện trong các bước, bạn hãy kiểm tra khả năng hoạt động bằng cách nâng lên, hạ xuống để đánh giá độ chắc chắn của giường.

 

Mua phụ kiện giường thông minh chất lượng ở đâu?

 

phu hien giuong thong minh

 

Nếu bạn đang phân vân và vẫn chưa biết mua phụ kiện giường gấp thông minh ở đâu thì Đức Lợi là một sự lựa chọn hoàn hảo giành cho bạn.

 

Bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại những cửa hàng của chúng tôi:

 

- Hỗ trợ giao hàng siêu nhanh tận nơi đến 64 tỉnh thành trên Toàn Quốc.

- Khách hàng được kiểm tra hàng, dùng thử, hài lòng mới thanh toán.

- Cho phép đổi mới trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất.

- Có sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên công ty, hướng dẫn lắp đặt và cách nâng hạ giường an toàn.

 

Trên đây, Đức Lợi đã cung cấp các thông tin chi tiết về các phụ kiện giường gấp thông minh không thể thiếu. Mong rằng những chia sẽ của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn. Nếu còn điều gì thắc mắc hay quý khách muốn nhận sự tư vấn trực tiếp từ chúng tôi, hãy liên hệ qua số hotline ngay nhé!

Hãy để lại SĐT

Chuyên Viên Tư Vấn sẽ Gọi ngay cho bạn MIỄN PHÍ