Thang chữ A loại nào tốt

 

Thang chữ A loại nào tốt

Thang chữ A loại nào tốt, được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Thang chữ A loại nào tốt? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều người bởi số lượng thang nhôm đang xuất hiện nhiều trên thị trường. Sau đây, Đức Lợi sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu thang chất lượng, linh hoạt, bền đẹp và được nhiều người sử dụng nhất. Hãy cùng theo dõi nhé!

 

Top 5 loại thang nhôm chữ A tốt nhất hiện nay

 

Thang nhôm rút chữ A Dakita

 

thang nhom dakita

 

Thang Dakita được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Có thể linh hoạt với các kiểu dáng khác nhau (chữ A, chữ I, chữ L), vì thế nó có thể phù hợp với đa dạng không gian cũng như có thể đáp ứng nhu cầu của người sử dụng một cách hoàn hảo nhất.

 

Các sản phẩm được làm từ chất liệu nhôm cao cấp T6063 siêu cứng, siêu bền. Ống nối giữa của thang có kích thước lên tới 16cm, giúp tăng sự chắc chắn và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 

Đế thang làm bằng đế cao su chống trơn trượt, giúp chân thang có độ bám cao hơn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, thang Dakita còn được trang bị thêm bánh xe, giúp bạn dễ dàng di chuyển các vị trí khác nhau khi đang thi công.

 

Xem thêm: Các loại thang nhôm phổ biến

 

Thang chữ A Nikawa NK-48

 

thang chu a nikawa

 

Nikawa NK-48 là sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản là Nikawa. Chiếc thang được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ tiên tiến nhất, đáp ứng mọi tiêu chuẩn công nghệ của Châu Âu như EN 131 hoặc SGS.

 

Chiếc thang đa năng này được làm từ hợp kim nhôm siêu bền, sơn tĩnh điện bề mặt chống gỉ sét, chống chịu với thời tiết. Sở hữu thiết kế thông minh, với 14 bậc thang cho phép điều chỉnh độ dài một cách linh hoạt hay rút rọn xuống 0,95m khi không sử dụng đến. Thang có thể thay đổi hình dạng chữ A, sang I, L hay giàn giáo với móc chốt khóa chữ U tiện dụng.

 

Chân thang Nikawa NK-48 rất chắc chắn, được bọc miếng nhựa để chống trơn trượt và cách điện.

 

Bạn có thể lựa chọn sản phẩm này để thực hiện các công việc như sơn sửa nhà, tỉa cành cây cảnh hay phục vụ các công trình xây dựng.

 

Xem thêm: Lưu ý khi sử dụng thang nhôm

 

Thang nhôm chữ A Nikita

 

thang nhom nikita

 

Thang nhôm chữ A Nikita có thiết kế đơn giản, với mức giá rẻ, thuộc thương hiệu Nikita của Nhật Bản. Thang Nikita được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn kiểm định từ Châu Âu như EN131.

 

Chất lượng thang nhôm Nikita cũng được so sánh như với thang nhôm Nikawa, nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn và độ bền của các sản phẩm đến từ thương hiệu này.

 

Thang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự linh hoạt, hình dáng thang từ dạng chữ A, sang I hay L,... để phù hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau.

 

Xem thêm: Những lỗi hư hỏng thường gặp của thang nhôm rút

 

Thang chữ A Hakachi HM-16CP

 

thang chu a hakachi

 

Thang nhôm Hakachi có cấu tạo từ nguyên liệu hợp kim nhôm cao cấp theo tiêu chuẩn mới, được gia công lắp ráp đúng kỹ thuật với độ chính xác đến từng mm. Điều này tạo nên chất lượng, độ bền của thang và sự an toàn cho người sử dụng.

 

Thang chữ A Hakachi có kích thước thu gọn chưa tới 1m, bạn có thể xách bằng một tay hay thậm chí bạn có thể cột lên xe và di chuyển cực kì tiện lợi. Khi không cần dùng nữa, bạn có thể xếp gọn lại, cất giữ và bảo quản dễ dàng.

 

Đai của thang được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp có khả năng chống chịu sự va đập, nhiệt độ cao. Từng bậc thang được bắt cố định chắc chắn vào thân thang. Kích thước các bậc thang khá lớn và có độ ma sát cao nên người dùng có thể leo lên xuống trên thang rất thoải mái và an toàn.

 

Thang nhôm chữ A Poongsan

 

thang nhom chu a Poongsan

 

Thang Poongsan đến từ Hàn Quốc có tính cơ động và đa năng trong quá trình sử dụng thang có thể dễ dàng chuyển đổi thành thành chữ A, thang sử dụng ở cầu thang, hoặc bệ đỡ giàn giáo, tải trọng tối đa 120kg.

 

Các bậc thang với bản to, có các khía rãnh trên bề mặt, tạo ra sự thoải mái, vững chãi trên từng bước chân của bạn.

 

Thang Poongsan có trọng lượng nhẹ nhàng, chắc chắn và an toàn, chất liệu 100% nhôm cao cấp.

 

Kinh nghiệm mua thang nhôm chữ A

 

thang nhom chu a

 

- Trong các loại thang chữ A thì thang nhôm ghế sẽ an toàn hơn, có thể sử dụng được cho cả người lớn tuổi, rất phù hợp cho gia đình. Nên chọn các loại thang ghế có số bậc từ 2 - 8 bậc để dễ dàng thay thế bóng đèn, vệ sinh trần nhà, thay rèm, công việc thờ cúng, làm vườn,...

 

- Chọn thang nhôm rút đôi có khả năng điện để sử dụng cho ngành điện, viễn thông.

 

- Nên lựa chọn đai thang bằng nhựa cao cấp (tốt nhất là nhựa ABS) bởi chất liệu này có độ bền cao, co giãn theo thời tiết.

 

- Khi mua thang chữ A, cần kiểm tra kỹ các khớp nối, bởi đây là một bộ phận rất dễ hư hỏng nếu phải chịu một tải trọng cao.

 

- Các sản phẩm nên có sức chịu tải từ 150kg cho đến 300kg.

 

- Nên mua các sản phẩm có giấy chứng nhận và tem chống hàng giả.

 

- Ưu tiên các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Poongsan, Xstep, Hakachi, Nikawa, Sumo,…

 

- Đối với quyết định mua thang nhôm cũ, bạn nên tránh mua hàng online, hãy đến nơi mua hàng để kiểm tra và xem thực tế. Kiểm tra kỹ các khóa chốt, chân đế, các khớp nối chi tiết trên thang có đủ chắc chắn hay không.

 

Mua thang nhôm chữ A ở đâu?

 

Nếu bạn đang muốn mua thang nhôm chữ A, thì Đức Lợi là một sự lựa chọn hàng đầu. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại thang nhôm chất lượng, được sản xuất theo công nghệ hàng đầu, làm từ chất liệu hợp kim nhôm siêu bền, chắc chắn, không gỉ sét.

 

Đến vơi Đức Lợi, bạn sẽ được hưởng những chính sách hậu mãi tuyệt vời:

 

- Hỗ trợ giao hàng siêu nhanh tận nơi đến 64 tỉnh thành trên Toàn Quốc.

- Khách hàng được kiểm tra hàng, dùng thử, hài lòng mới thanh toán.

- Cho phép đổi mới trong vòng 7 ngày nếu bị lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất.

- Bảo hành 24 tháng, trong thời gian này, thang sẽ được sửa chữa và thay thế linh kiện miễn phí nếu có bất cứ lỗi nào của nhà sản xuất.

 

Trên đây, Đức Lợi đã gợi ý cho bạn các loại thang chữ A tốt. Mong rằng, những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn nhiều để bạn đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn. Nếu có điều gì thắc mắc hoặc quý khách muốn nhận sự tư vấn trực tiếp của chúng tôi hãy liên hệ qua số Hotline hoặc Website ngay nhé!

Hãy để lại SĐT

Chuyên Viên Tư Vấn sẽ Gọi ngay cho bạn MIỄN PHÍ