Thương hiệu thang nhôm

 

Thương hiệu thang nhôm

Top 7 thương hiệu thang nhôm tốt nhất tại Việt Nam

 

Thương hiệu thang nhôm nào nổi bật nhất năm 2022 bạn đã biết chưa? Trong bài viết này, Đức Lợi sẽ gửi đến bạn những mẫu thang và top 7 thương hiệu bán thang nhôm, thang rút gọn uy tín hàng đầu tốt nhất tại Việt Nam. Cùng theo dõi nhé!

 

Thương hiệu thang nhôm Nikawa

 

thang Nikawa

 

Thang nhôm Nikawa là thương hiệu xuất xứ từ xứ sở mặt trời mộc - Nhật Bản. Từ lâu, người Việt Nam rất ưa chuộng những sản phẩm xuất xứ từ Nhật, đất nước này có nên công nghiệp phát triển và họ tạo ra những sản phẩm có chất lượng thuộc top đầu thế giới.

 

Dòng thang nhôm rút gọn Nikawa này nổi bật là 2 sản phẩm thang rút gia đình và thang rút đôi. Với nhiều ưu điểm nổi bật về chất lượng, về thiết kế và độ bền được đánh giá rất cao.

 

Mặt ngoài của thang được mạ một lớp chống oxy hóa, chống gỉ sáng bóng cùng với phần nhựa bọc nấc thang cố định dễ lau chùi. Đặc biệt, thang còn được thiết kế nổi bật với chân đế màu xanh dương bắt mắt, tạo cảm giác sản phẩm luôn giữ được độ mới khi dùng.

 

Một số sản phẩm thang nhôm nổi bật của thương hiệu Nikawa là: NK-44AI, NK-50AI, NK-38AI, NK-56AI,...

 

Thương hiệu thang nhôm Nikita

 

thang nikita

 

Không giống những thiết kế thang nhôm truyền thống trên thị trường, thang nhôm Nikita có khả năng rút gọn và di chuyển rất dễ dàng. Được chế tạo trên quy trình sản xuất hiện đại, thang được đảm bảo về sự an toàn cũng như hiệu quả sử dụng thông qua nhiều tiêu chuẩn đánh giá khắt khe mới được đưa vào thị trường.

 

Đối tượng khách hàng mà thang nhôm Nikita hướng đến là gia đình, công trường, văn phòng hay những không gian nhỏ. Thích hợp sử dụng cả trong nhà lẫn ngoài trời với mục đích sửa chữa bóng đèn, vệ sinh kính, sơn tường, lấy các vật trên cao xuống,...

 

Thang nhôm rút cao cấp Hakachi

 

thang hakachi

 

Thiết kế của thang nhôm rút cao cấp Hakachi rất sang trọng và tinh tế, giá thành lại hợp lý. Thêm vào đó, thang được sản xuất theo chuẩn công nghệ cao nên đảm bảo được chất lượng rất tốt.

 

Nhờ vào sự cơ động của thiết kế, bạn có thể đặt ở ở bất kỳ đâu mà không sợ gây mất thẩm mỹ. Dù đặt ở phòng làm việc, phòng khách, phòng ngủ hãy phòng tập thì vẫn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ cho căn phòng,...

 

Thương hiệu thang nhôm Poongsan

 

thang poongsan

 

Poongsan thường được nhắc đến là dòng thang có khối lượng nhẹ, có độ an toàn và chắc chắn cao. Chất liệu thang làm hoàn toàn bằng 100% hợp kim cao cấp.

 

Cả 2 dạng thang chữ A và thang chữ A đều được thiết kế tăng lên hạ xuống 1 - 6 bậc, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Với những người làm công trình xa, thường xuyên phải di chuyển thì loại thang này là một lựa chọn tuyệt vời.

 

Điểm đặc biệt của thang Poongsan là sử dụng ở được cả trên cầu thang, nơi có độ dốc cao. Phần đế thang được làm bằng cao su cao cấp, thiết kế chống trơn trượt, lượn sóng. Từng khớp nối được thiết kế chắc chắn, đảm bảo độ an toàn dù xếp thành chữ A hãy duỗi thẳng.

 

Thương hiệu thang nhôm Advindeq

 

thang Advindeq

 

Advindeq là thương hiệu đến từ Đài Loan. Sản phẩm chủ lực của thương hiệu này là thang nhôm rút và thang nhôm ghế là một trong những sản phẩm có doanh số bán ra cực lớn trên thị trường Việt Nam.

 

Mẫu mã của thang ghế Advindeq được thiết kế đẹp mắt, thiết kế điều chỉnh được nhiều độ cao khác nhau, mẫu mã đẹp mắt nên đáp ứng phần lớn nhu cầu của người tiêu dùng.

 

Thương hiệu thang nhôm Sumo

 

thang Sumo

 

Sumo là sản phẩm của thị trường Châu Âu và được nhập khẩu nguyên chiếc vào thị trường Việt Nam. Được người tiêu dùng đánh giá cao bởi sự tiện lợi và các tính năng đa dạng.

 

Sản phẩm này đã được chứng minh đạt chất lượng và chuẩn an toàn Châu Âu EN-131. Những sản phẩm của thương hiệu thang nhôm Sumo được bán chạy trên thị trường là: Thang nhôm rút gọn đôi 4,4m ADT807B, thang nhôm rút gọn đôi 5m ADT808B, thang nhôm rút đôi 3,8m ADT806B…

 

Tính năng của thang sumo dường như đáp ứng được toàn bộ tiện ích và tính năng của các thiết kế thang nhôm thông minh khác gộp lại. Thiết kế đa dạng mẫu mã, giá cả lại phải chăng nên không có lý do gì mà chúng ta lại không tin dùng.

 

Thương hiệu thang nhôm Xstep

 

thang Xstep

 

Xstep là thương hiệu thang nhôm đến từ Mỹ, có lễ không cần nói nhiều về chất lượng của sản phẩm này vì vị trí của nó đã rất vững vàng trên thị trường từ rất lâu. Nhờ vào chất lượng tốt, độ an toàn và độ bền cao, Xstep luôn là thương hiệu hàng đầu được nhiều người lựa chọn.

 

Sản phẩm của thương hiệu này đều được sản xuất với một quy trình công nghệ tiên tiến, được tính toán theo chuẩn khoa học và được kiểm tra chất lượng bởi những kỹ sư hàng đầu.

 

Có thể nói, Xstep là dòng thang nhôm nhập khẩu được ưa chuộng nhất bởi thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn, độ bóng mới cao. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn rất chú ý đến công năng sử dụng của sản phẩm cho gia đình.

 

Thanh nhôm rút gọn Xstep có nhiều mức giá khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Trong đó, sản phẩm thang nhôm 4 bậc là mẫu thang được yêu thích nhất.

 

Người lớn tuổi vẫn có thể sử dụng sản phẩm của Xstep vì sự chắc chắn và an toàn.

 

Mua thang nhôm chính hãng, giá rẻ TPHCM tại Đức Lợi

 

 

Đức Lợi là đơn vị phân phối thang nhôm rút gọn thương hiệu DAKITA chất lượng, chính hãng, giá trẻ chỉ bằng ½ giá trên thị trường. Chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, có độ bền cứng chắc chắn.

 

Đặc biệt, khi mua hàng tại Đức Lợi, quý khách hàng sẽ được hưởng chương trình dùng thử 7 ngày miễn phí cùng nhiều phúc lợi khác như: Bảo hành 2 năm, sản phẩm lỗi được đổi mới trong vòng 30 ngày, chính sách giao hàng nhanh, nhận hàng rồi mới thanh toán,...

 

Trên đây là 7 thương hiệu thang nhôm nổi bật nhất mà Đức Lợi muốn giới thiệu đến bạn. Dù vậy, thương hiệu không phải là yếu tố hàng đầu để đánh giá chất lượng của thang nhôm. Vì thế, hãy lựa chọn mua hàng ở Đức Lợi để được hưởng mức giá cả cạnh tranh, chính sách bảo hành tốt và sản phẩm chất lượng cao bạn nhé.

Hãy để lại SĐT

Chuyên Viên Tư Vấn sẽ Gọi ngay cho bạn MIỄN PHÍ