Trang trí quán cafe với thang nhôm

 

Trang trí quán cafe với thang nhôm

Cách trang trí quán cafe với thang nhôm độc đáo, ấn tượng

 

Việc trang trí quán cafe với thang nhôm sẽ giúp không gian quán bạn thêm phần độc đáo và thu hút. Vậy làm như thế nào để thực hiện ý tưởng trên? Hãy cùng Đức Lợi tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

 

Làm kệ sách từ thang nhôm

 

ke sach thang nhom

 

Ý tưởng biến chiếc thang nhôm thành kệ trưng bày sách tại quán cafe thật sự sáng tạo. Cách làm rất đơn giản. Dùng chiếc thang chữ a được chia làm hai, sau đó xếp các miếng gỗ theo chiều ngang, ngay lập tức tạo ra những ngóc ngách và giá sách nhỏ độc đáo để sắp xếp sách vào. Ngoài ra, bạn có thể dựng chiếc thang đứng lên rồi để một vài quyển sách, kết hợp một vài chậu hoa nhỏ xinh xắn.

 

Việc sử dụng thang làm kệ sách chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được chi phí trang trí. Bạn dễ dàng tận dụng thang mini, thang xếp gọn để linh hoạt trong việc, dễ dàng di chuyển bất cứ khu vực nào.

 

Làm kệ sách từ thang nhôm sẽ đưa đến sự mới mẻ trong mắt khách hàng, tạo ấn tượng và thu hút khách đến quán cafe nhiều hơn.

 

Xem thêm: Thang chữ A loại nào tốt

 

Dùng thang nhôm làm kệ treo đồ

 

Bạn có thể dễ dàng biến thang nhôm làm kệ treo quần áo độc đáo tại quán của mình. Công cụ cần chuẩn bị chỉ là chiếc thang nhôm và một tấm ván. Hãy tháo các bản lề ra khỏi thang gấp, đặt các nửa cách nhau một khoảng thích hợp, căn chỉnh chúng đồng đều và vặn vào các kệ của bạn.

 

Vậy là bạn đã sở hữu một chiếc kệ treo đồ rồi đấy, một giải pháp tối ưu để sắp xếp quần áo, giày dép và phụ kiện.

 

Xem thêm: Lợi ích của thang nhôm ghế

 

Sử dụng thang nhôm làm kệ cây cảnh

 

ke dung cay canh

 

Một phương án trang trí được nhiều người chọn là dùng thang để làm kệ đặt chậu hoa. Nên ưu tiên sử dụng thang nhôm rút chữ a, loại thang này sẽ không tốn nhiều diện tích cũng như rất dễ dàng cất giữ và di chuyển.

 

Decor quán cafe với cây và hoa sẽ làm không gian thêm thoáng mát, tươi mới và thư giãn. Màu xanh của cây cỏ giúp khách hàng dễ chịu, cảm thấy thân thuộc khi ghé quán cà phê của bạn.

 

Xem thêm: Ứng dụng thang nhôm

 

Dùng thang để trưng bày vật dụng

 

trang tri thang

 

Bạn cũng có thể biến tấu, cách điệu lại bậc thang để phù hợp với ý tưởng sẵn có của quán, hoặc phong cách thiết kế mà quán bạn đang theo đuổi. Với nhiều cách trang trí khác nhau, bạn có thể treo tranh ảnh, dụng cụ bút vẽ, giấy, nến thơm,... lên phía trên chiếc thang.

 

Trang trí đèn chùm độc đáo với thang

 

den chum thang nhom

 

Những chiếc đèn được làm từ thang nhôm sẽ có công dụng thu hút sự chú ý rất tuyệt vời.

 

Bạn có thể dùng dây đèn quấn xung quanh thang nhôm, rồi treo thang lên trần nhà. Sẽ tốn rất nhiều công sức để trang trí đèn cho thang và treo nó lên, nhưng chắc chắn là nó tạo nên một điểm nhấn rất ấn tượng cho quán của bạn.

 

Làm cây thông Noel từ thang nhôm

 

cay thong tu thang nhom

 

Bạn có bao giờ nghĩ đến việc sẽ cách điệu thang chữ A để tạo nên một cây thông Noel chưa? Nếu muốn thử nghiệm sự mới lạ hãy thực hiện ý tưởng trên nhé!

 

Việc trang trí quán cafe bằng cây thông làm từ thang nhôm sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền mua cây thông thật mà vẫn sở hữu một cây thông Noel vô cùng sáng tạo và lạ mắt.

 

Để thực hiện, bạn mua thêm dây kim tuyến, hộp quà và những phụ kiện trang trí khác để có thể hoàng thành ý tưởng này nhé.

 

Trên đây, Đức Lợi đã chia sẽ những ý tưởng sáng tạo để trang trí quán cafe với thang nhôm. Mong rằng những thông tin đó sẽ thật hữu ích cho bạn. Nếu còn điều gì thắc mắc hay khách hàng muốn nhận sự tư vấn trực tiếp của chúng tôi, hãy liên hệ qua số hotline ngay nhé.

Hãy để lại SĐT

Chuyên Viên Tư Vấn sẽ Gọi ngay cho bạn MIỄN PHÍ